Google

3.11.50

ยินดีต้อนรับสู่ Thai Resume Online

Wellcome to Thai Resume Online


  • Thai Resume Online เป็นเว็บไซด์ ทางเลือกใหม่ที่ให้ผู้ใช้บริการสามารถมีเว็บไซด์ บอกประวัติข้อมูลในด้านการศึกษาของตัวเองได้ โดยคุณจะมีโดเมนเป็นชื่อตามด้วยนามสกุลพยางค์แรกของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณชื่อ กรรณณิกา นามสกุล สุริยวงศ์ คุณจะมี URL เว็บไซด์ ของคุณเป็น http:// kannikasu.wordpress.com
  • ในต่างประเทศ Resume Online มีใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่มีข้อเสียที่ผู้ใช้จะต้องเข้าไป Log in ในเว็บไซด์ของผู้ให้บริการถึงจะเข้าไปดู Resume Online ได้ ซึ่งไม่สะดวกสำหรับผู้ใช้บริการในการที่จะแสดงข้อมูล Resume Online ของตนเองได้อย่างอิสระ อีกทั้งหากผู้ใช้บริการต้องการที่จะทิ้งที่อยู่เว็บไซด์(URL) Resume Online ของตนเองให้กับบริษัทที่ผู้ใช้บริการต้องการจะสมัคร ก็ไม่สามารถทำได้โดยตรงแต่จำเป็นต้องให้บริษัทต่างๆ เข้าไปดูผ่านเว็บไซด์ของผู้ให้บริการเท่านั้น
  • การจัดทำ Resume Online ก็ไม่ยุ่งยากอะไร เพียงแค่คุณส่งข้อมูลแนบเมล์มาให้เรา หลังจากนั้นทางเราจะจัดทำแล้วส่งURL ที่เป็น Resume Online ของคุณเองซึ่งรายละเอียดวิธีการจัดทำและวิธีการชำระเงิน คุณสามารถดูได้จากหัวข้อ(Navigator)ที่อยู่ด้านข้างของเว็บไซด์ ในช่วงโปรโมชั่นคุณสามารถใช้ค่าบริการจัดทำ Resume Online จากราคาปกติ 290 บาท ต่อ 1 Resume Online ได้ในราคา 199 บาท ต่อ 1 Resume Online ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2551

ข้อดีของการใช้ Thai Resume Online

  1. คุณสามารถมี Resume Online เป็นของตัวเองโดยมี URL เป็น http:// ชื่อตามด้วยนามสกุลพยางค์แรก.wordpress.com แต่หากคุณต้องการเป็นชื่ออื่นก็สามารถแจ้งความประสงค์ได้เช่นกัน
  2. คุณสามารถมี Resume Online โดยเลือกเป็นภาษาไทย,ภาษาอังกฤษ หรือ ทั้งไทยและอังกฤษได้
  3. เมื่อคุณมี Resume Online เป็นของตัวเองแล้วคุณสามารถไปวาง URL Resume Online ของคุณในเว็บไซด์สมัครงานหรือเว็บไซด์ของบริษัทต่างๆได้ ซึ่งResume Online ที่มี URL ที่เป็นชื่อและนามสกุลเป็นของคุณเอง จะดูดีกว่าในสายตาของนายจ้างหรือบริษัทต่างๆ
  4. Resume Online ของคุณจะอยู่ในระบบอินเตอร์เน็ททั่วโลกไปจนกว่าระบบดังกล่าวจะล่มสลาย นั่นหมายถึงว่าResume Online ของคุณจะไม่มีอายุการใช้งานสามารถใช้ได้ตลอดไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาแต่อย่างใด อีกทั้ง Resume Online ของคุณยังสามารถเปิดดูได้ทุกที่ทุกเวลาที่มีอินเตอร์เน็ทให้คุณเข้าถึง
  5. คุณสามารถเลือกให้ Resume Online ของคุณสามารถ Search ได้จาก Search Engin ทั่วไป (Google,Yahoo search) หรือไม่ก็ได้(โปรดระบุในแบบฟอร์ม)
  6. มีรูปแบบนำเสนอ(Themes)หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้ตามความต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น: